Yahoo không còn cho phép đăng nhập bằng trương mục Google và Facebook

Yahoo sẽ không còn cho phép người dùng các lao vụ của họ đăng nhập bằng trương mục Facebook và Google , vốn đã bền vững từ năm 2010.


Theo báo   Reuters , trong thời gian tới , công ty internet     sẽ không còn cho phép người dùng các lao vụ của họ đăng nhập bằng trương mục và Google , vốn đã bền vững từ năm 2010. Điều này có nghĩa là người dùng các lao vụ của Yahoo sẽ phải sử dụng trương mục Yahoo ID ( đăng ký mới hoặc trương mục cũ ). Lao vụ đi hàng đầu của Yahoo áp dụng chính sách này là   "Sports Tourney Pick 'Em" ( Giá tiền một phẩm vật về thể thao ), và theo thời gian thì hết thảy các lao vụ khác của Yahoo , như   Flickr and tumblr,  cũng sẽ không còn cho phép đăng nhập bằng trương mục Facebook , .







Yahoo cho biết chính sách mới sẽ giúp mang lại "trải nghiệm tùy biến cá nhân tốt nhất cho người dùng".   CEO Marissa Mayer đang từng bước cải tiến lại các sản phẩm , lao vụ của công ty. Và dễ thường vị nữ lãnh đạo này lạc quan rằng với việc các lao vụ được nâng cấp , người dùng sẽ sẵn sàng đăng ký trương mục Yahoo để sử dụng , thay vì đăng nhập từ trương mục của các đối thủ như  và Google.

Đăng nhận xét