Đại lý vé máy bay VietJet Air

Mua ve may bay Vietjet Air giá rẻ và nhận nhiều phần quà khuyến mãi quyến rũ tại phòng vé PTI. Vietjet Air là hãng thủy lợi tư nhân đi hàng đầu tại Việt Nam , tuy mới thành lập nhưng thương hiệu Vietjet Air rất được ham chuộng tại Việt Nam do giá thành rẻ, chất lượng phục vụ tốt. Vietjet Air đang sử dụng máy bay Airbus A320 cùng hàng ngũ phi công ngoại bang mang lại chất lượng lao vụ cao nhất trên mỗi chuyến bay. Ngoài ra thì  Vietjet Air  cũng luôn luôn có các chương trình vé giá rẻ quyến rũ cho hành khách. Các chương trình đáng để ý đã được triển khai như vé giá rẻ 10.000đ và 3000 đồng được áp dụng trên tất thảy các đường hàng không của Vietjet.


Với giá vé rẻ, chất lượng lao vụ tốt chỉ sau hơn 1 năm chính thức cất cánh hãng đã không ngừng mở mang đường hàng không, hiệu suất ghế ngồi tăng nhanh qua mỗi chuyến bay. Hiếm có hãng thủy lợi nào trên thế giới thông cáo kinh doanh không lỗ sau 1 năm hoạt động và dám đặt mục tiêu lãi ngay trong năm thứ hai. Hiện tại Vietjet Air chưa có nhiều các chuyến bay ra ngoại bang mà chính yếu vẫn là các chuyến bay trong nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Bangkok.......Tuy mới thành lập nhưng hệ thống đặt vé và  mua ve may bay Vietjet Air hoạt động rất tốt. Khách hàng có khả năng dễ dàng mua vé và thanh toán trực tuyến ngay trên website của hãng.


Đặc biệt hạng vé sky boss của Vietjet Air cho bạn một trải nghiệm mới về lao vụ thủy lợi cao cấp , thay vì phải ngồi phòng chờ đông đúc và chật chột , bạn sẽ được ngồi tại phòng chờ riêng, có những biệt đãi đặc biệt khi check in và xuống máy bay với giá vé không cao hơn lan tràn thặng dư so với hạng thông thường. Ngoài ra còn dồi dào các loại lao vụ khác được Vietjet Air cung cấp nhằm mang đến sự ưng nhất cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ ve may bay Vietjet Air. Nếu bạn không muốn mua vé trực tiếp trên website của Vietjet Air bạn cũng có khả năng mua vé tại các kinh tiêu ve may bay trên Cả nước với các thủ tục đơn giản. Tuy nhiên để đảm bảo ve may bay của bạn không phải là vé giả hãy đến các kinh tiêu uy tín để có một chuyến bay chọn vẹn. Phòng ve may bay PTI luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 , xuất vé trực tiếp đảm bảo mau chóng, thuận lợi, chất lượng lao vụ chu đáo.


 

Đăng nhận xét